อีสปอร์ต Yes8

วิธีเดิมกีฬา อีสปอร์ต Yes8

1. หลังจากที่สมัครเป็นสมาชิกเสร็จแล้วให้ล็อคอินมาที่หน้าหลักแล้วกดไปที่เมนู อีสปอร์ต

 

อีสปอร์ต yes8

2. เลือกไปที่เมนูย่อยที่ชื่อว่า IM Esports

 

อีสปอร์ต yes8

3. ในแถบเมนูด้านบนดังภาพประกอบ จะมีการแข่งขันจากเกมต่างๆให้ทุกท่านได้เลือก

 

esports yes8

4. ตัวอย่างเลือกไปที่เกม FIFA แล้วเลือกทีมที่จะเดิมพัน

 

อีสปอร์ต yes8

5. กดไปที่ราคาของทีมที่จะเดิมพัน

 

esports yes8

6. หลังจากนั้นให้ใส่จำนวนเงินที่จะเดิมพันของทีมที่สมาชิกเลือก แล้วกดยืนยันก็จะเสร็จสิ้นการแทงกีฬา FIFA

 

อีสปอร์ต yes8

โปรโมชั่นกีฬาและอีสปอร์ต

yes8 โปร

1. โปรโมชั่นต้อนรับสมาชิกใหม่ 120% ฝากขั้นต่ำ 200 บาท โบนัสสูงสุด 3,000 บาท

คลิกดูข้อมูล
yes8 ฝากเงินรายวัน

2. โบนัสฝากเงินรายวัน กีฬา ฝากขั้นต่ำ 500 บาท

คลิกดูข้อมูล
yes8 โปรคืนเงินกีฬา

3. คืนเงิน 0.80% กีฬา รายสัปดาห์ ไม่ต้องทำเทิร์น ไม่จำกัดโบนัสสูงสุด

คลิกดูข้อมูล

เพิ่มประสบการณ์ใหม่ด้วย YES8 อีสปอร์ต เดิมพันมั่นใจไปกับเกมออนไลน์คุณภาพ

YES8 อีสปอร์ต

เปิดประสบการณ์เดิมพันแบบใหม่ล่าสุดที่สามารถตอบโจทย์นักพนันรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง พร้อมเติมเต็มความต้องการได้อย่างครบวงจร  อีสปอร์ต หนึ่งในประเภทของการเดิมพันกีฬาที่เรียกได้ว่า โดนใจนักพนันรุ่นใหม่มากที่สุด เกมมือถือและเกมคอมพิวเตอร์ สามารถใช้ข้อมูลความน่าสนใจสามารถมาวิเคราะห์และทำเงินรางวัลได้ สำหรับใครที่ยังไม่เคยเดิมพันกับกีฬาประเภทนี้ เราอยากจะแนะนำว่าถ้าคุณชื่นชอบการเล่นเกมก็ไม่ควรพลาด เนื่องจากว่าเข้าเล่นง่ายและสามารถทำเงินรางวัลได้จริง สิ่งนี้จะช่วยให้เพิ่มโอกาสให้การเดิมพัน

แนะนำ 2 ค่ายเกมดังสายอีสปอร์ต พาคุณไปทำกำไรและสนุกกับการแข่งขันสด ที่มีคุณภาพสูงที่สุด

เชื่อว่ายังมีนักพนันรุ่นใหม่หลายคนที่กำลังสนใจการเริ่มต้นกีฬา E-Sport แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกค่ายที่ให้บริการอย่างไร เนื่องจากว่าจัดอยู่ในประเภทของกีฬา แต่ทว่าบางเว็บก็ไม่มีให้บริการ สิ่งนี้สามารถเจอได้ทั้งหมดภายในเว็บชั้นนำของเราทั้งหมด เพราะว่าการให้บริการที่ดีจะต้องครบจบในที่เดียว

YES8 อีสปอร์ต

1.TF Gaming 

ค่ายแห่งนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในค่ายใหญ่ที่เน้นการให้บริการกีฬารูปแบบใหม่อย่างเต็มระบบ เรียกได้ว่าเพิ่มความน่าสนใจและตอบสนองความต้องการของนักพนันได้อย่างน่าสนใจ เพราะว่ากีฬาประเภทนี้ก็มีความหลากหลายของตัวเกมมาก ซึ่งในประเทศไทยก็อาจจะรู้จักแค่บางเกม แต่ค่ายเกมแห่งนี้สามารถให้บริการได้ทุกอย่าง เรียกได้ว่าเพิ่มประสบการณ์สุดพิเศษให้นักพนันสายกีฬาได้อย่างแท้จริง และภายในก็มีความทันสมัยมาก ใช้งานได้ง่ายสิ่งนี้ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจให้กับการเริ่มต้น ใครที่อยากจะเริ่มต้นเดิมพันกีฬารุ่นใหม่ แนะนำว่าค่ายแห่งนี้มีความพร้อมและตัวเลือกที่หลากหลาย รับรองว่าจะเพิ่มความสนุกและเงินรางวัลก้อนโตอย่างแน่นอน

2.IM E-Sport 

ทางค่ายเกมแห่งนี้จะคุ้นตานักพนันชาวไทยอย่างมาก เนื่องจากว่ามีให้บริการตามเว็บตรงชั้นนำ โดยรวมแล้วมีบริการเดิมพันกีฬาที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นกีฬาปกติหรือว่ากีฬาแบบใหม่ กีฬารุ่นใหม่ที่นำมาเข้าจะเน้นเกมที่นักพนันชาวไทยชื่นชอบมากที่สุด เช่น LOL, Dota2, CS และ ROV เรียกได้ว่าทุกเกมนั้นมีความคุ้นเคยกับนักพนันชาวไทยทั้งหมด ทำให้สามารถหาข่าวสารได้ง่าย เพิ่มโอกาสในการเล่นเพื่อทำเงินรางวัล ทางค่ายยังมาพร้อมกับระบบที่ทันสมัย ทำให้การใช้งานง่ายและมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพิ่มความสนุกด้วยระบบไลฟ์สดของแต่ละเกม ทำให้นักพนันสามารถดูแล้ววิเคราะห์เพิ่มเติมได้ในเวลาเดียวกัน ถือว่าเป็นหนึ่งในทางเลือกของนักพนันชาวไทยทุกคน 

YES8 อีสปอร์ต

ข้อดีของการเล่นเกมรุ่นใหม่ สายอีสปอร์ต

สำหรับนักพนันที่ยังไม่เคยเดิมพันกับกีฬารุ่นใหม่แบบนี้ ก็คงจะไม่รู้ว่าข้อดีที่แท้จริงนั้นเป็นอย่างไร เราจะมาแนะนำให้ได้รู้จัก เพื่อที่นักพนันที่สนใจสมัครและยังไม่เคยเดิมพันจะสามารถตัดสินใจเริ่มต้นได้อย่างง่าย ๆ รับรองว่าสามารถทำเงินรางวัลได้ดีเช่นเดียวกับกีฬาประเภทอื่น ๆ แน่นอน

  • มีเกมหลากหลาย สำหรับเกมที่นำมาให้บริการล้วนแต่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ทำให้นักพนันสามารถเลือกชนิดของเกมได้อย่างเต็มที่ 
  • อัตราต่อรองราคาดี เนื่องจากจัดอยู่ในประเภทของกีฬา ทำให้มีอัตราต่อรองที่ไม่ต้องเรียนรู้เพิ่มเติม ง่ายและทำเงินรางวัลได้อย่างแน่นอน
  • ดูไลฟ์สดการแข่งขัน ถือว่าเป็นงานบริการของค่ายชั้นนำที่ให้บริการกีฬาเหล่านี้ เพื่อให้นักพนันสามารถเพิ่มความสนุกและประสบการณ์

เปิดโลกใหม่ของการเดิมพัน ด้วยเกมอีสปอร์ต จากเว็บดัง YES8

เว็บ YES88 สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างครบวงจร เพราะว่าการให้บริการค่าชั้นนำ ทำให้ทุกเกมภายในกีฬาประเภทนี้ สามารถเลือกได้อย่างเต็มที่ อย่างที่รู้ว่าในแต่ละเกมก็จะมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันออกไป เช่น เกมต่อสู้เอาตัวรอด, เกม MOBA และเกมกีฬาจำลอง ทั้งหมดนี้สามารถให้ทั้งความสนุกและลุ้นรับเงินรางวัลได้อย่างเต็มที่ เชื่อว่านักพนันรุ่นใหม่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก เพราะฉะนั้นใครที่ต้องการความท้าทายและคุ้มค่าแบบนี้ แนะนำว่าเว็บแห่งนี้สามารถให้บริการได้อย่างดีที่สุด และมาพร้อมกับมาตรฐานการให้บริการระดับโลก มั่นใจได้ว่าทุกอย่างจะมีคุณภาพ

Scroll to Top